top of page
ค้นหา
  • somjaiber1

เกมยิงปลา UFABET แจก เงินล้าน!!!



เกมยิงปลา คืออะไร กติกาและการเล่นเบื้องต้น

เกมยิงปลา ใน เว็บ UFABET เดิมทีเป็นเกมหยอดเหรียญที่ตั้งอยู่ตาม คาสิโนต่างๆ รวมไปถึงตามร้านตู้เกมทั่วไป ซึ่งสามารถพบเห็นได้ง่ายมาก แม้จะไม่ใช่นักพนันก็ตาม แต่ด้วยข้อจำกัดหลายๆอย่างในบ้านเราทำให้ปัจจุบัน ทำให้ตู้เกมยิงปลาถูกจำกัดอยู่ในเฉพาะ คาสิโน เท่านั้น จนถึงเวลาที่เว็บพนันมาในรูปแบบ ออนไลน์

ทำให้เกมยิงปลา แพร่หลายอีกครั้งด้วยหน้าตาที่เป็นแบบเกมทั่วไป แถมเล่นง่ายทำให้เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ส่วนการเล่นนั้น ว่าคร่าวๆคือ หากเรายิงปลาตัวเล็กรางวัลที่เราได้ก็จะน้อย ซึ่งหากเรายิงปลาตัวใหญ่ รางวัลก็จะมากขึ้น แต่การจะยิงปลาตัวใหญ่นั้นต้องยิงค่อนข้างนาน

ส่วนทางด้านของ กติกานั้นง่ายมาก เพียงแค่เราใช้กระสุนของเรายิงปลาที่ว่ายอยู่ไปมาตามจอ เมื่อเราจัดการได้เราก็จะได้เครดิตจากปลาตัวที่เรายิงได้ เก็บเครดิตไปเรื่อยๆ และสามารถถอนเครดิตได้เมื่อต้องการถอน แต่การถอนก็ต้องขึ้นอยู่กับกติกาของเว็บนั้นด้วย

ปลาแต่ละชนิด จะมีคะแนนแตกต่างกันไปเป้าหมายคือ การจัดการปลาตามจำนวนเครดิตที่เรามีอยู่ โดยที่การยิงปลาตัวใหญ่นั้นจะยากกว่า นักเดิมพันอาจต้องใช้ กระสุนพิเศษจากปลาที่แจกไอเท็ม ส่วนการดูว่าปลาตัวไหนให้คะแนนมมากน้อยนั้น อย่างที่กล่าวไปแล้วนั้นคือ ขนาด ของตัวปลา

ตัวอย่างการเล่นเบื้องต้น ถ้าสมมติว่าเรายิงปลาด้วยกระสุนราคา 10 บาทโดยที่ปลาตัวที่เรายิงนั้นมีคะแนนถึง 10 เท่าเงินรางวัลที่เราจะได้คือ 100 บาท บทความต่อไปจะเป็นการอธิบายกาารเล่น

1.การวางเดิมพัน

ขั้นตอนแรกเลือกตำแหน่งที่เราจะเล่น และวางเดิมพันโดยสังเกตที่สัญลักษณ์ บวก และ ลบ ตรงบริเวณฐานปืน กดตรงรูปบวกเพื่อที่จะเพิ่มจำนวนเงินเดิมพัน

2.วิธีเลือกปืน

ปืนในเกมยิงปลา โดยหลักๆนั้นจะเป็น กระสุนแบบธรรมดา หรือ กระสุนแบบปืนไฟฟ้า ซึ่งก็จะมีรูปแบบการใช้งานที่แตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับเหตุการณ์ภายในเกม

3.วิธียิงตัวปลา

วิธียิงให้เราแตะนิ้วไปบนหน้าจอในตำแหน่งปลา หากเล่นในระบบ PC ให้คลิ๊กเมาส์ไปที่ตัวปลาที่เราจะยิง และ คลิ๊กเมาส์ซ้าย

4.วิธีคิดเงินรางวัลเครดิต

ชนิดของปลาแต่ละตัว จะได้เครดิตมากน้อย แตกต่างกันออกไป โดยวิธีคิดคือ จำนวนเงินที่เดิมพัน คูณเข้ากับ อัตราจ่ายของปลาที่เรายิงได้ จะเท่ากับ จำนวนเงินที่เราได้รับ

หากกำลังหาเว็บพนันออนไลน์ที่มีเกมยิงปลาอยู่ เว็บ UFA747 จะเป็นคำตอบของคุณ ซึ่งวางเดิมพันยิงปลาต่ำสุดแค่ 1 สตางค์เท่านั้น อีกทั้งเว็บจ่ายจริงแน่นอนไม่มีโกง

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ UFA345th

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
Post: Blog2_Post
bottom of page